ธุรกิจ agel ที่มีองค์ประกอบพร้อมทุกด้านพร้อมรับการเติบโตกับทีมงานที่แข็งแกร่ง
















-สุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว

-เงิน (จำนวนมากพอที่จะใช้อย่างสบาย)

-ปลดหนี้ (เพราะมีเงินไง)

-เวลา (ตื่นเมื่อลืมตาไม่ต้องตื่นเพราะนาฬิกาปลุก)

-ท่องเที่ยวต่างแดน 3 ครั้งต่อปี (เที่ยวฟรีกินฟรี )

-บ้านที่คุณฝันอยากมี (บ้านแลนด์ รอคุณอยู่)

-รถ ( BENZ เท่านั้นที่เหมาะกับคนเอาจริง)

-การยอมรับจากผู้คนรอบข้าง (มีแต่คนชื่นชม)

ถ้าต้องเหนื่อยแค่ช่วงสั้นๆแค่ 2 ปี
แล้วได้วิถีชีวิตแบบนี้ตลอดไปคุณยอมเหนื่อยไม๊




ร่วมแจ้งเบาะแสการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ

วันเสาร์, ธันวาคม 06, 2551

ผลิตภัณฑ์ agel

อาหารเสริมที่ดี คืออาหารที่คนได้บริโภคอย่างต่อเนื่องด้วยความสะดวก ไม่ยุงยาก บางทีอาหารเสริมดีดีหลายตัวคนใช้ไม่ได้ผล เพราะความยุ่งยากในการรับประทาน
- ผลิตภัณฑ์ของ AGEL เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีคู่แข่ง เป็นเทคโนโลยีเจลซูติคอล เจ้าแรกของโลก!!! สามารถดูดซึมได้สูง 90-100% คุณภาพสูง ได้รับรางวัล American Bussiness Award ประเภท "Best New Product" (FLX)

- ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวชัดเจน ทำการบุกเบิกตลาดใหม่ ไม่ใช่สินค้าที่เป็นการลอกเลียนแบบ ครั้งแรกของโลก ที่มีอาหารเสริม ในรูป เจล พกพาง่าย อร่อย ผู้บริโภคใช้ได้รับผลลัพธ์ดีมาก ที่ผ่านมาอาหารเสริมจะอยู่ในรูป ของ เม็ด ผง น้ำ เท่านั้น หลายครั้งผู้บริโภคไม่สามารถกินได้ต่อเนื่อง เนื่องจากบางจังหวะไม่มีน้ำดื่ม ทำให้กินอาหารเสริม ในรูป เม็ด หรือผง ไม่ได้ บางครั้งต้องเดินทางจะพกไปทั้งขวดก็ไม่สะดวก จะพกแบบน้ำไปด้วย บางทีก็หกเลอะเทอะ ไปหมด
- เเพคเกจจิ้งของเจลซูติคัล ดูดี ทันสมัย เเค่ถือไว้ในมือ ไม่ต้องพูดอะไร คนที่เห็นก็ถามแล้วว่าคืออะไร? การเปิดตลาดจึงง่าย
AGEL EXO

Agel EXO เป็นสารสกัดจากผลไม้หายาก 17 ชนิด ซึ่งล้วนแต่ให้คุณค่ามหาศาแก่ร่างกาย เพราะในสารสกัดจากผลไม้ สุกจะทำให้สารต้านอนุมูลอิสระกว่า 200 ชนิด ดูแลการล้างสารพิษระดับเซลล์ ชะลอความชราและช่วยป้องกันการเกิดมะเร็ง อีกทั้งยังประกอบด้วยสารอาหาร ที่มีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เมื่อคิดไปถึงความซับซ้อนของร่างกายมนุษย์ ถ้าเรารับประทานผลไม้เพียงหนึ่งลูก จะมีสารอาหารครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเราได้อย่างไร แต่เนื่องจาก AGEL EXO เป็นเจลเข้มข้นซึ่งทำมาจากผลไม้ และพืชที่อุดมไปด้วยสารต้านมะเร็งถึง 17 ชนิด จึงก่อให้เกิดประโยชน์และประสิทธิภาพสูงสุดต่อร่างกายมนุษย์

ส่วนประกอบสำคัญ : องุ่นดำ, บลูเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, อโรเนีย, โปรเมแกรนเต้, อเซโลร่า, เอลเดอร์เบอร์รี่, พรุน, โนนี่, บิลเบอร์รี่, โวลฟ์เบอร์รี่, ว่านหางจระเข้, แก็ค, ซีบัคธอร์น, มังคุด, รูอิโบ้ส, อาไค

AGEL UMI

สารต้านอนุมูลอิสระ, ฟูคอยแดน (Fucoidan) ทำให้นักวิทยาศาสตร์และนักค้นคว้า ทั้งหลายหันมาให้ความสำคัญและสนใจ เนื่องจากฟูคอยแดนเป็นหนึ่งในสมบัติ อันล้ำค่าจากท้องทะเลลึก ที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์มากที่สุด
UMI เป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุด, UMI มีประโยชน์มากมาย ซึงคัดสรรมาจากท้องทะเลลึก และได้ถูกจัดให้อยู่ในรูป แบบเจลซึ่งง่าย และสะดวกต่อการรัปประทาน ส่วนประกอบทีสำคัญใน UMI คือ ฟูคอยแดน (Fucoidan) ซึงอยู่ในสาหร่ายสีน้ำตาล. ฟูคอยแดน (Fucoidan)ส่วน

ประกอบสำคัญ : ฟูคอยแดน (สกัดจากสาหร่ายทะเล), แอปเปิ้ล ไซเดอร์ ไวนีก้า , น้ำ, Fructose, Malic Acid, Citric Acid, Xanthan Gum, Guar Gum, Natural Flavoring, Sodium Benzoate

Agel FIT

ทำหน้าที่ในการลดความยุ่งยากในการลดน้ำหนัก เช่น การอดอาหาร ถ่ายท้อง กดประสาท การเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทาน และการออกกำลังกายกลายเป็นเรื่องง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตร เรียกว่า Super CitriMax หรือ HCA (Hydroxycitric Acid) ซึ่งสกัดจากผลไม้และเปลือกของ Garcinia Combogia สาร HCA ได้เคยผ่านการทดสอบคลีนิก (Clinic Test) เพื่อการลดน้ำหนัก โดยการลดความอยากอาหารและการสังเคราะห์ไขมัน โดยไม่มีการไปกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลางไม่เกิดปฏิกิริยาสะท้อนกลับที่เรียกว่า YO-YO EFFECT คือ เลิกทานยาลดน้ำหนัก แล้วกลับมาอ้วนอีก

ส่วนประกอบสำคัญ : กาซิเนีย แคมโบเกีย (ส้มแขก), แอปเปิ้ล ไซเดอร์, พาวเดอร์ เซลลูโลส

วิธีรับประทาน : รับประทานก่อนมื้ออาหาร 30 - 60 นาที วันละ 1-2 มื้อ

Agel HRT

มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารบำบัด อันทรงคุณประโยชน์เพื่อให้พลังงาน และปกป้องหัวใจของคุณ ได้แก่
1. Taurine สามารถลดความเสียหายที่เกิดกับหัวใจ
2. Carnitine ช่วยเพิ่มพลังงานให้กล้ามเนื้อหัวใจ
3. Co Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลัง ช่วยเป็นเชื้อเพลิงให้กับ mitochondria และป้องกันภาวะหัวใจล้มเหลว


AGEL MIN

Agel MIN ประกอบไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่เหมาะสม ในแต่ละวัน Agel MIN ให้วิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายเป็นปริมาณเท่ากับ 100% ตามเกณฑ์ที่แนะนำของ RDI (Recommended Daily Intake) และให้แร่ธาตุจำเป็นต่อร่างกายเป็นปริมาณ 50% ตามเกณฑ์ RDI สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบเม็ด ซึ่งอาจจะไม่ได้รับการดูดซึม จากร่างกายอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากเทคโนโลยี Suspension gel ของ Agel วิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้จะถูกดูดซึมให้อยู่ในรูปแบบที่พร้อม สำหรับการดูดซึมและการย่อยมากขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ : แอปเปิ้ล ไซเดอร์,แมกนีเซี่ยม คีเลท, โมโนแคลเซี่ยมฟอสเฟต, อิโนซิตอล, แอสคอบิค แอซิด, ไบโอติน มิกซ์ โทโคฟีรอล, ไนอาซิไมด์, แคลเซี่ยมแพนโททีเนท, ซิงค์คีเลท, ไอออน คีเลท, แมงกานีส คีเลท, วิตามินเอ ปามิเทท, คอปเปอร์ คีเลท, วิตามินดี, เซเลเนียม คีเลท, โครเมียม คีเลท, ไพริดอกซิน เอชซีเอล, ไรโบฟลาวิน, ไทอามิน เอชซีแอล, โมลิบเดนัม คีเลท, ไซยาโนโคบาลามิน, โฟลิค แอซิด, วานาเดียม คีเลท, โปตัสเซียม ไอโอไดด์


AGEL OHM


เป็นการผสมผสานระหว่างวิตามิน แร่ธาติและสมุนไพร ที่มีส่วนผสมของโคเอนไซม์ ซึ่งช่วยในการเร่งกระบวนการของคาร์โบไฮเดรต ให้เป็นพลังงานอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ยังมีโสม, แพเนค จินเซ่ง (โสม) ของ Agel OHM ที่สามารถเพิ่มความต้านทานในการคลายเครียด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางร่างกาย และจิตใจให้แก่ผู้ใช้ โดยให้รับประทานควบคู่กับอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายในขณะเดียวกัน เพื่อประโยชน์สูงสุด

ส่วนประกอบสำคัญ : ทอรีน, ดีไรโบส, ซิแซนดร้าฟรุต, แอปเปิ้ล ไซเดอร์, แพเนค จินเซ่ง (โสม), โรดิโอลา, ไทอามิน เอชซีแอล, ไซยาโนโคบาลามิน, โครเมียม คีเลท, อิโนซิทอล

AGEL PRO


Agel PRO เป็นเวย์โปรตีน ที่สกัดได้จากน้ำนมวัว ซึ่งมีกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการครบทั้ง
20 ชนิด ใน Agel PRO นั้นมีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ตรงที่อยู่ในรูปแบบของ เจล นิวตริชั่นนอล ไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยของกระเพาะอาหาร และดูดซึมในลำไส้เล็ก แต่สามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดตั้งแต่ช่องปาก และหลอดอาหารได้ทันที นอกจากนี้ยังพกพาสะดวก รสชาดดีอีกด้วย


ส่วนประกอบสำคัญ : ทอรีน, ดีไรโบส, ซิแซนดร้าฟรุต, แอปเปิ้ล ไซเดอร์, แพเนค จินเซ่ง (โสม), โรดิโอลา, ไทอามิน เอชซีแอล, ไซยาโนโคบาลามิน, โครเมียม คีเลท, อิโนซิทอล

AGEL FLX

Agel FLX มีส่วนประกอบสำคัญที่ได้จากธรรมชาติทั้งหมด 4 ชนิด ซึ่งช่วยในระบบการเคลื่อนไหวของร่างกาย ระบบการหล่อลื่น และบำบัดเมื่อข้อต่อเกิดอาการผิดปกติ พร้อมด้วยเทคโนโลยีของ เจล นิวตริชั่นนอล ทำให้การทำงานของส่วนประกอบทั้ง 4 นั้น ให้ผลที่รวดเร็ว โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ต่อระบบอวัยวะอื่นๆ ในร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของกระดูกและข้อต่อ


ส่วนประกอบสำคัญ : Water, Fructose, Glucosamine HCI, Chondroitin Sulfate, Celadrin? Oil, Citric Acid, Methylsulfonylmethane (MSM), Natural Flavor, Xanthan Gum, Guar Gum, Sodium Benzoate








Ageless Skin Care System With EXO Antioxidant Power









นวัตกรรมล้ำยุคของการดูแลผิวพรรณที่เห็นผลภายใน 2 วัน!!
ส่วนประกอบหลัก สารสกัดอาซาอีเบอร์รี่ ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ปกป้องอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า สารสกัดทับทิม มีประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อต้านริ้วรอย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างสูง สารสกัดเมล็ดองุ่น มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินอี 50 เท่า และสามารถคงอยู่ในกระแสโลหิตนานถึง 3 วัน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรงและเพิ่มการไหลเวียนให้ดีขึ้น








nnplaza

ThaiLand Web Directory

ไม่มีความคิดเห็น: